Quan niệm của cô thế nào về tình yêu và tình dục - Nhàn Lê fb


Có một bạn trẻ hỏi : Quan niệm của cô thế nào về tình yêu và tình dục?

Tôi không phải chuyên gia cho nên chỉ nói theo quan điểm của mình thôi nhé.
Tôi không dám khuyên các bạn quan hệ tình dục trước hôn nhân, cũng không dám khuyên các bạn giữ khư khư như cái tuổi trẻ của tôi vì tôi biết quan niệm ấy bây giờ cũng đã lỗi thời rồi.
Tôi chỉ muốn nói với các bạn, tình dục là sự thăng hoa của cảm xúc, bạn chỉ nên trao cái cảm xúc đó cho người mình yêu thương thật sự, khi bạn yêu bằng chính trái tim mình thì bạn sẽ không hối tiếc và tất nhiên khi bạn đủ 18 tuổi trở lên, chịu trách nhiệm được cho hành vi của mình.
Không nên quan hệ với người mà chỉ coi minh như một món hàng, rồi người ta lại coi thường mình, điều đó là không nên, bạn có thể mất hết mọi thứ nhưng nên giữ lại lòng tự trọng.
Cái sai lầm nhất là quan hệ tình dục với người không yêu, để đánh đổi vật chất, rồi cái người ấy sẽ coi bạn không ra một mg nào (đối với các bạn nữ, còn bạn nam sẽ tự biến mình thành nô lệ tình dục của các bà xồn xồn).
Với riêng tôi, khổ mấy tôi cũng chịu được, cực mấy tôi cũng chịu được nhưng nhục là tôi không chịu được., không thể để người khác mang cái thân xác của mình ra làm trò đùa.
Và quả thực tôi cũng thấy tiếc cái tuổi trẻ của mình vì sống quá nghiêm túc như một bà già, tuy nhiên hồi đó tôi không có một tình yêu thực sự, có bạn trai nhưng về sau phát hiện bạn trai ấy có cả chục cô bồ, như vậy cũng là may mắn, may là đã không đi qúa giới hạn để sau 10 năm gặp lại tôi đã không cảm thấy hận, hoặc gì gì cả.
Tôi chỉ nói, em cảm ơn anh, cảm ơn anh nhiều lắm.
Người đó xúc động rất nhiều, rưng rưng nước mắt, hỏi " em cảm ơn anh vì điều gì?"
Dạ, cảm ơn anh đã không cưới em, nếu không là chết mẹ cái đời em rồi , với một người lăng nhăng như thế thì cưới là chết chắc, tối ngày chỉ lo đi đánh ghen thôi, mất thời gian.
Các bạn nếu có đi quá giới hạn thì nên dùng bao cao su để ngừa thai, không nên để một bào thai không trông đợi làm dang dở tương lai của mình.
Mới hôm trước , có một người cha đưa đứa con bại liệt đến tôi khám, câu chuyện của người cha ấy là hồi đó cũng yêu đương linh tinh, không xác định cưới nhưng lại không ngừa thai, rồi có bầu, máu quân tử của người đàn ông trỗi dậy nên không yêu cũng cưới và sau đó có thêm 3 người con, tổng cộng 4 người, anh này làm có tiền, còn cô vợ thì như chuột sa chĩnh gạo, ăn chơi, nhảy múa các kiểu, người chồng nghĩ là giữ gia đình cho con và chịu đựng suốt 19 năm, sau đó chịu không nổi nữa nên ly hôn, người vợ cầm 4 tỷ đi với bồ, cuối cùng trắng tay. Người con bại liệt này cũng do mẹ mải chơi cho nên bị tai nạn, liệt từ hồi đó.
4 người con đều theo mẹ vì được ăn chơi thỏa thích bởi người mẹ không kiểm soát, còn ở với cha thì cha quá nghiêm khắc cho nên không ai chọn.
Cho đến cuối cùng người con bại liệt không được mẹ chăm sóc đầy đủ, nó đổ bệnh... người cha mang về nuôi và lúc này mới nói " biết vậy li dị từ sớm để còn kịp làm lại"
Cuộc đời mỗi con người chỉ được sống có 1 lần, cho nên bạn hãy suy nghĩ cho kỹ và đừng để một phút thiếu suy nghĩ mà phá hủy cả tương lai.
Có những lỗi lầm có thể sửa chữa nhưng
Có những lỗi lầm không bao giờ còn cơ hội sửa chữa bởi chúng ta chỉ được sống 1 lần.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.