Đàn ông nhìn bộ phận nào trên cơ thể phụ nữ

Đàn ông nhìn bộ phận nào trên cơ thể phụ nữ?

[Trích từ sách Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể - Allan & Barbara Pease]


Trong cuốn sách Why Men lie & Women Cry (Nhà xuất bản Orion), chúng tôi đã tóm lược cuộc nghiên cứu về những bộ phận cơ thể mà đàn ông và phụ nữ nhìn vào khi gặp nhau. Kết quả nghiên cứu khá cụ thể, đàn ông dễ bị cuốn hút bởi những phụ nữ thể hiện khả năng sinh sản tốt và quan hệ tình dục khỏe. Khi nói đến vóc dáng cơ thể, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều thích người có thân hình cân đối. Đối với đàn ông, đây là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ có sức khỏe và khả năng sinh sản tốt.
Có chứng cứ cho thấy đàn ông bị cuốn hút hơn bởi phụ nữ có gương mặt như trẻ con - mắt to, mũi nhỏ, đôi môi mọng và đôi má bầu bĩnh, bởi những dấu hiệu này gợi lên bản năng che chở của một người cha ở hầu hết đàn ông. Đó là lý do tại sao nhiều mẫu quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ hay nhấn mạnh đến những đặc điểm này. Trái lại, phụ nữ thích đàn ông có gương mặt già dặn hơn, vì nó cho thấy khả năng bảo vệ: Hàm khỏe mạnh, lông mày rậm và một chiếc mũi khỏe. Việc phụ nữ có gương mặt như trẻ con làm tiết chất hooc-môn ở đàn ông khiến họ muốn bảo vệ người phụ nữ.
Tin tốt là phụ nữ không nhất thiết phải đẹp tự nhiên thì mới quyến rũ được đàn ông, tất nhiên sắc đẹp đem lại cho cô ta một lợi thế so với các đối thủ, cái chính là cô ta cần có khả năng bộc lộ các dấu hiệu cơ thể cho thấy cô ta có thể tiếp cận được. Đây là lý do tại sao một số phụ nữ không có hình thể hoàn hảo nhưng lại luôn được nhiều người cầu hôn! Tóm lại, đàn ông bị quyến rũ bởi những dấu hiệu sẵn sàng được tiếp cận nhiều hơn là sự hấp dẫn về hình thể của người phụ nữ. May mắn là bạn có thể học và tập luyện các dấu hiệu này. Một số phụ nữ phát hoảng khi biết rằng những người đàn ông hiện đại ban đầu bị người phụ nữ hấp dẫn vì vẻ bề ngoài và khả năng sẵn sàng được tiếp cận, thay vì muốn cô ta biết cách chăm sóc, tề gia nội trợ hoặc chơi đàn piano. Họ thấy các cuộc thảo luận về chủ đề này làm mất phẩm giá của người phụ nữ hiện đại.
Nhưng hầu như mọi cuộc nghiên cứu về sự quyến rũ được thực hiện hơn 60 năm qua đều đi đến kết luận giống như điều mà giới văn nghệ sĩ đã ca tụng trong hơn 6000 năm trước, ngoại hình của một người phụ nữ và những điệu bộ mà cô ấy tạo ra quyến rũ đàn ông nhiều hơn là trí thông minh hoặc tài sản của cô ấy, thậm chí xét theo chuẩn mực hiện đại ở thế kỷ 21. Đàn ông trong thế kỷ mới cũng bị hấp dẫn bởi những thứ hiển hiện ngay trên cơ thể của người phụ nữ, hệt như tổ tiên họ lúc mới nhìn thấy phụ nữ lần đầu. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói trong cuốn Why Men lie & Woman Cry, khi chọn bạn đời thì họ có những tiêu chuẩn khác.
Thực tế là bạn quyến rũ một người đàn ông trước khi anh ta có thể nhận ra tất cả những đức tính tốt bên trong con người bạn. Khi đi câu cá, bạn mắc mồi bằng những thứ cá thích ăn chứ không phải là những thứ bạn thích. Bạn đã bao giờ nếm thử con giun làm mồi nhử chưa? Có lẽ chỉ nghĩ đến thôi là bạn đã thấy ghê sợ, nhưng đó lại là món ăn ưa thích của cá!

Không chọn người đẹp!

Đa số mọi người đều bị thuyết phục bởi những ý tưởng quảng cáo nhan nhản trên truyền hình, phim ảnh hay các phương tiện truyền thông rằng vẻ ngoài cơ thể là yếu tố then chốt để quyến rũ người bạn mình trong tương lai. Thực ra, rất hiếm những người cực kỳ quyến rũ, và họ bị gán nhầm làm chuẩn mực mà chúng ta khao khát. Các cuộc nghiên cứu cho thấy hầu hết chúng ta đều hoài nghi về những người đẹp và thích tìm bạn tình có mức độ quyến rũ ngang với chúng ta, nghĩa là chúng ta có xu hướng thích những người bình thường chứ không tìm kiếm những người đẹp. Sở thích này có lẽ do bẩm sinh, giống như trẻ em thích nhìn những gương mặt dung dị hơn là những gương mặt đẹp.

Bạn thuộc típ đàn ông nào - Thích mông, ngực hay chân phụ nữ?

Khi nói đến phần cơ thể phụ nữ mà đàn ông yêu thích, đàn ông ở khắp nơi được chia thành ba nhóm tương đối bằng nhau: Thích bộ ngực, thích mông và thích đôi chân phụ nữ.
Trong phần này, chúng ta chỉ phân tích các đặc điểm cơ thể của phụ nữ và lý do tại sao mỗi bộ phận lại tác động như thế đến cảm nhận của đàn ông. Cơ thể phụ nữ không ngừng tiến hóa thành một hệ thống phát các tín hiệu tình dục để thu hút sự chú ý của đàn ông tới khả năng sinh sản của mình. Mông, bộ ngực và đôi chân đóng vai trò ý nghĩa nhất trong tiến trình này. Nói như vậy thì có thể là không đúng về mặt chính trị (*) nhưng về mặt sinh học thì nó hoàn toàn chính xác.
Chú thích: (*) Thuật ngữ PC (Politically Correct) để chỉ ngôn ngữ, thái độ, cách hành xử “đúng đắn” (hơn là về chính trị) có liên quan đến sự bình đẳng giới tính, chủng tộc, v.v. rất được ưa dùng trong xã hội Anh - Mỹ hiện đại. Có lẽ ở điểm này các tác giả cũng ý thức được sự nhạy cảm trong câu văn của họ. (ND)

1. Mông

Đàn ông đánh giá cặp mông tròn, hình trái đào quyến rũ nhất. Mông của người phụ nữ khác với các loài động vật linh trưởng khác. Các loài động vật linh trưởng giống cái khác chỉ nở rộng và mông nhô ra khi chúng sẵn sàng giao cấu. Trong khi đó, cặp mông của người phụ nữ được phô bày thường xuyên và hầu như luôn sẵn sàng cho hoạt động tình dục. Điều này giúp con người duy trì mối quan hệ gắn kết lâu dài để nuôi dạy con cái trưởng thành.
Con người là loài động vật linh trưởng duy nhất giao hợp mặt đối mặt. Ở các loài linh trưởng khác, con đực tiếp cận con cái từ phía sau, lúc này, cặp mông tấy đỏ của con cái là dấu hiệu cho biết nó sẵn sàng giao cấu. Mông của phụ nữ còn có hai mục đích khác: Dự trữ mỡ để nuôi con và là kho dự trữ thức ăn khẩn cấp vào những lúc gầy ốm, tương tự như cái bướu của lạc đà.
Việc mặc quần Jean hàng hiệu cũng trở nên phổ biến bởi vì nó làm nổi bật cặp mông và tạo cho mông vẻ tròn trịa, săn chắc. Giày cao gót khiến người mang giày uốn lưng, đưa mông ra và lắc mông khi bước đi, điều này bao giờ cũng thu hút sự chú ý của đàn ông. Người ta đồn rằng Marilyn Monroe đã chặt bớt 2cm gót giày trái để làm nổi bật động tác lắc lư của mình. Không chỉ có con người mà giống cái của một số loài bọ cánh cứng cũng lúc lắc phần đuôi trước mặt các bạn tình tương lai để gây sự chú ý.

2. Bộ ngực

Trong những năm gần đây, bộ ngực phụ nữ đã trở thành mỗi quan tâm của nhân loại, và cái khe ngực cũng như thẩm mỹ nâng ngực đã trở thành một ngành kinh doanh bạc tỷ. Đây quả là điều đáng nói nếu xét rằng bộ ngực con người cũng chỉ là các tuyến mồ hôi được phóng đại mà thôi.
Bộ ngực được cấu tạo phần lớn từ những mô mỡ, do đó chúng có hình dáng tròn và các mô này không liên quan đến việc tạo ra sữa. Tóm lại, bộ ngực phục vụ cho một mục đích rõ ràng, đó là ra dấu tình dục! Bộ ngực có hình ảnh tương tự như cái mông của phụ nữ - vết tích để lại từ những ngày con người đi bằng bốn chân. Nếu khỉ hoặc tinh tinh đi bằng hai chân về phía bạn, bạn sẽ không thể phân biệt nó là đực hay con cái! Khi con người đứng thẳng và đi trên hai chân, bộ ngực nở rộng của phụ nữ đã tiến hóa như một sự bắt chước chiếc mông của họ. Các cuộc kiểm tra được tiến hành với các bức ảnh chụp khe mông và khe ngực cho thấy rõ ràng là hầu hết đàn ông đều không thể phân biệt được hai chỗ này!
Những chiếc áo trễ cổ và nịt ngực thắt cao chủ yếu nhằm nhấn mạnh khe ngực. May thay, gần như tất cả các cuộc điều tra nghiên cứu về giới tính đều cho thấy đàn ông thích bộ ngực ở mọi hình dạng và kích cỡ - và chính cái khe ngực kích thích họ nhiều nhất. Bộ ngực phụ nữ có kích cỡ nhỏ như trái chanh hay đồ sộ như quả dưa hấu cũng không thành vấn đề, hầu hết đàn ông đều thích chúng cũng như chỗ hõm trên ngực. Khi một phụ nữ thích người đàn ông nào đó, cô ta có xu hướng cúi về phía trước, ép cánh tay vào sát cơ thể hơn để ép cặp ngực lại với nhau và tạo ra khe ngực.
Đàn ông thích nhất bộ ngực của phụ nữ ở giai đoạn đỉnh cao về giới tính và khả năng sinh sản, tức là ở độ tuổi đôi mươi. Đây là hình ảnh bộ ngực tiêu biểu, thường được nhìn thấy trên những tạp chí dành cho đàn ông, ở những vũ công gợi cảm và các mẩu quảng cáo khai thác sự hấp dẫn tình dục.
Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Purdue ở Mỹ đã phát hiện rằng phụ nữ xin đi nhờ xe có cơ hội tăng gấp đôi khả năng được chấp thuận bằng cách độn ngực thêm 5cm.

Khi ai đó được xem là “nóng bỏng”

Nhiệt độ cơ thể người là 37 độ C, nhưng nhiệt độ da thay đổi tùy theo tâm trạng của chúng ta. Như đã đề cập, những người được mô tả là “lãnh đạm” và “lạnh lùng” thường là người có thân nhiệt thấp, bởi vì máu của họ bị dồn xuống các cơ ở chân và cánh tay, chuẩn bị cho tư thế “đánh nhau hoặc bỏ chạy” do căng thẳng gây ra. Vì thế, khi bạn gọi ai đó là “lạnh lùng” thì bạn nói đúng cả về mặt cảm xúc lẫn thể chất. Trái lại, khi một người bị người kia hấp dẫn, máu của họ dồn lên bề mặt da làm cho họ ấm hơn. Đây là lý do tại sao những người yêu nhau “say mê cuồng nhiệt”, trao cho nhau “cái hôn ấm áp”, có “những cuộc gặp gỡ đầy phấn khích” hay thậm chí là “nóng bỏng”. Ở nhiều phụ nữ, sự tăng nhiệt độ cơ thể này có thể được nhận thấy vì ngực của họ sẽ trở nên đỏ ửng hoặc nổi đầy những nốt đỏ đồng thời hai má của họ cũng ửng đỏ.

3. Sức hấp dẫn của đôi chân dài

Có một lý do về mặt sinh học giải thích tại sao đàn ông rất thích phụ nữ có đôi chân dài. Khi một cô bé đến tuổi dậy thì, đôi chân của cô dài ra rất nhanh vì cơ thể chứa đầy hooc-môn và biến cô thành phụ nữ. Đôi chân dài của phụ nữ trở thành một dấu hiệu cụ thể ngầm báo cô ta đang ở độ chín về mặt tình dục và có khả năng sinh con. Đó là lý do tại sao đôi chân dài luôn luôn gắn với bản năng giới tính mạnh mẽ của phụ nữ.
Đàn ông rất thích phụ nữ đi giày cao gót bởi vì nó mang lại cho họ cảm giác là cô ta có đôi chân khỏe khoắn. Mang giày cao gót làm cho đôi chân trông dài hơn, lưng cong, mông nhô ra, khung chậu được đẩy về phía trước và bàn chân trông có vẻ nhỏ nhắn. Đây là lý do tại sao loại giày cao gót cao nhất - kiểu giày gót nhọn - có quai bao quanh cổ chân, là phượng tiện hỗ trợ giới tính hiệu quả nhất trên thị trường.

Giày cao gót làm cho chân phụ nữ trông dài hơn, khiến mông lắc lư và ngực nhô ra.

Đa số đàn ông thích phụ nữ có đôi chân cân đối, khỏe khoắn hơn là những phụ nữ có đôi chân gầy, mảnh khảnh, bởi vì mỡ thừa ở chân làm nổi bật sự khác biệt giới tính giữa đôi chân phụ nữ và đàn ông, biểu thị khả năng tiết sữa tốt hơn. Và tuy thích đôi chân khỏe khoắn của người phụ nữ nhưng đàn ông sẽ thấy cụt hứng nếu nàng trông có vẻ như sẵn sàng chơi bóng cho đội tuyển Anh!

Các dấu hiệu và điệu bộ ve vãn của đàn ông

Các tư thế phô bày của đàn ông có liên quan đến việc thể hiện quyền lực, sự giàu có và địa vị. Nếu bạn là phụ nữ, có thể bạn sẽ sớm thất vọng về phần tóm tắt các dấu hiệu ve vãn của đàn ông bởi chúng khá ít ỏi so với các dấu hiệu của phụ nữ. Trong khi phụ nữ ăn mặc gợi cảm, trang điểm và sử dụng vô số điệu bộ ve vãn thì cánh đàn ông rồ máy xe hơi, khoác lác về số tiền họ kiến được và thách thức những người đàn ông khác. Nói về các động tác ve vãn, đàn ông không khác nào những gã ngố đứng bên bờ sông, cố bắt cá bằng cách dùng cây gậy thật to đập vào đầu chúng! Phụ nữ có sức hấp dẫn và kỹ năng câu cá giỏi đến mức họ có thể bắt được nhiều cá hơn bất kỳ người đàn ông nào.
Trong phần này, chúng tôi sẽ nói đến các dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà đàn ông hay sử dụng, được tập trung chủ yếu quanh vùng chạc chân của họ. Đàn ông nói chung không giỏi gửi hoặc nhận các dấu hiệu ái tình và như đã nói trước đây phụ nữ không những đặt ra luật chơi và kiểm soát cuộc chơi, mà còn sở hữu cả bằng ghi tỷ số. Đàn ông hầu như chỉ phản ứng lại những dấu hiệu mà họ nhận được.
Một số tạp chí cố thuyết phục độc giả rằng các kỹ năng ve vãn của đàn ông đang được cải thiện qua việc ngày càng có nhiều đàn ông chú ý hơn đến ngoại hình của họ. Đàn ông ngày nay chăm sóc da mặt, móng tay và móng chân, nhuộm tóc, chỉnh răng, dùng dầu xả, thoa kem, đánh phấn. Vào năm 2004, một cuộc nghiên cứu của Gillette cho thấy đàn ông Scotland là người đỏm dáng nhất nước Anh. Trung bình một ngày họ dành 16 phút trước gương để chăm chút bản thân. Tuy nhiên, hành động này xuất phát chủ yếu từ sự gia tăng mức độ tự phụ của cánh mày râu chứ không phải vì họ hiểu biết hơn về các dấu hiệu ve vãn của phụ nữ.
Giống như hầu hết các động vật giống đực, đàn ông phô bày hành động chải chuốt khi người bạn tình tương lai xuất hiện. Ngoài những phản ứng sinh lý tự nhiên đã được đề cập, người đàn ông sẽ sửa ngay ngắn cà vạt, bẻ thẳng cổ áo, phủi lớp bụi tưởng tượng khỏi vai và mân mê khuy áo ở cổ tay hoặc đồng hồ đeo tay, đồng thời chỉnh lại áo sơ mi, áo khoác và các phụ kiện khác.

Lý do tại sao đàn ông nói chuyện nhiều với phụ nữ lúc bắt đầu một mối quan hệ

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng nói sâu vào những chuyện riêng tư của mình hay của người phụ nữ sẽ giúp anh ta ghi điểm và có thể khiến cô ta thổ lộ tâm tình với anh ta nhiều hơn. Do vậy, lúc bắt đầu mối quan hệ mới, đàn ông thường sử dụng chiến thuật này nhưng sau tuần trăng mật, có thể họ sẽ trở lại cách cư xử cố hữu của mình là “miễn bình luận”, còn nếu phải nói chuyện thì họ chỉ bàn đến những sự kiện, tin tức và giải pháp cho những vấn đề mà họ đang phải đối mặt mà thôi.

Hình ảnh cái chạc chân của đàn ông

Sự phô bày giới tính lộ liễu nhất mà người đàn ông thực hiện trước mặt người phụ nữ là điệu bộ ngón cái thọc vào thắt lưng làm nổi bật chạc chân của anh ta. Hoặc anh ta có thể xoay người về phía phụ nữ, chĩa bàn chân hướng về cô ta, nhìn thân mật và lâu hơn thường lệ. Ngoài ra, khi đang ngồi hoặc dựa vào tường, người đàn ông cũng có thể dang chân để lộ cái chạc chân.
Ở loài khỉ đầu chó và một số loài động vật linh trưởng khác, con đực biểu lộ sức mạnh qua việc phô bày dương vật. Dang chân ra để con khác chiêm ngưỡng toàn bộ kích cỡ dương vật và thỉnh thoảng điều chỉnh nó là cách chúng nhấn mạnh địa vị thống trị của mình. Đàn ông cũng phô bày kiểu này để khẳng định nam tính nhưng tinh tế hơn loài khỉ đầu chó, chủ yếu là do họ sợ phải đối mặt với án tù dài hạn nếu bắt chước bọn khỉ đầu chó kia.
Thế kỷ 15 đã chứng kiến sự ra đời của miếng che chỗ mở phía trước quần ống túm của nam giới - vốn không lấy gì làm tinh tế cho lắm, mục đích là phô bày nam tính và chứng tỏ địa vị của người đàn ông. Đến thế kỷ 21, người bản địa New Guinea vẫn còn dùng điệu bộ phô bày dương vật, trong khi đàn ông phương Tây đã đạt được hiệu quả tương tự nhờ những chiếc quần Tây bó sát, quần bơi cỡ nhỏ hiệu Speedo hay thậm chí là treo lủng lẳng một chùm chìa khóa to đùng hoặc một đầu của chiếc thắt lưng phía trước chạc chân của anh ta.
Những vật thòng xuống này cho phép đàn ông có cơ hội thỉnh thoảng với tay chỉnh sửa khi cần thiết. Đa số phụ nữ không thể hình dung cảnh người ta có thể với tay gãi chạc chân ở chốn công cộng và vô cùng ngạc nhiên khi đàn ông làm việc này một cách bình thản và thường xuyên. Ở tất cả động vật linh trưởng giống đực, động tác này thể hiện chung một thông điệp, chỉ có cách thức tiến hành là khác nhau.

Chỉnh chạc chân

Điệu bộ phô bày giới tính ở nơi công cộng phổ biến nhất của đàn ông là chỉnh sửa chạc chân. Phụ nữ ở khắp nơi than phiền rằng họ đang nói chuyện với một tay nam giới thì đột nhiên, không rõ nguyên cớ gì mà anh ta bắt đầu chỉnh hoặc sờ vào chạc chân. Có giả thiết cho là do các cơ quan sinh dục ngoài của họ quá lớn và vướng víu nên lúc nào họ cũng phải quan tâm đến chúng để ngăn chặn tình trạng nghẽn mạch máu lưu thông.

Điều tuyệt vời khi làm một người đàn ông là bạn không phải rời khỏi phòng để chỉnh sửa lại vẻ bề ngoài của bản thân.

Quan sát bất kỳ nhóm nam thanh niên nào, đặc biệt là ở những nơi mà nam tính được cổ vũ, ví dụ như sân thể thao, thì bạn sẽ thấy họ liên tục sửa chạc chân, bởi vì trong vô thức của mỗi người, họ cố khẳng định chất nam tính của mình trước mặt người khác. Phụ nữ sợ chết khiếp khi một người đàn ông tiến đến đưa cho họ đồ uống bằng chính bàn tay mà anh ta đã dùng để chỉnh chạc chân, và sau đó bắt tay chào hỏi mọi người.

Thắt cà vạt lệch sang một bên

Nếu bạn là đàn ông và muốn thăm dò xem người phụ nữ nào thích mình, bạn hãy mặc bộ comp-lê ngay ngắn, thắt cà vạt hơi lệch sang một bên rồi đặt một miếng xơ vải nhỏ lên một bên vai. Bất kỳ phụ nữ nào thích bạn cũng sẽ phủi miếng xơ vải và chỉnh thẳng cà vạt để bạn trông có vẻ chỉnh tề.
(Xem thêm: điều kiện đi Đài Loan cho nam và nữ)

Cơ thể đàn ông - Điều gì gây phấn khích với phụ nữ nhất?

Các cuộc điều tra cho thấy phụ nữ lúc nào cũng có cảm tình hơn với người đàn ông có giọng nói trầm và êm ái, bởi vì giọng trầm liên quan trực tiếp đến mức testosteron. Sự thay đổi giọng nói có thể thấy ở các cậu con trai đến tuổi dậy thì. Cơ thể chúng chứa đầy hooc-môn nam, chúng nhanh chóng bị “vỡ” giọng và bắt đầu biến đổi thành đàn ông. Khi đàn ông ở gần người phụ nữ mà anh ta thích, anh ta có khuynh hướng nói giọng trầm hơn để làm nổi bật vẻ nam tính, trong khi phụ nữ có khuynh hướng nói chuyện với tông cao hơn để tôn lên vẻ nữ tính. Từ khi phong trào đòi nữ quyền được dấy lên vào những năm 60 của thế kỉ 20, phụ nữ đã đảm nhiệm vai trò và nhiệm vụ trong những lĩnh vực vốn là thế mạnh của nam giới. Những công việc này đòi hỏi việc sản sinh chất testosteron, loại hooc-môn thúc đẩy con người đạt được thành tựu và thường được mô tả là “hooc-môn thành công”. Nghiên cứu ngày nay cho thấy ở các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc và New Zealand, nơi mà thuyết nam nữ bình quyền có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn các nước khác, giọng nói của phụ nữ trở nên trầm hơn bởi vì họ dần quyết đoán và quyền uy hơn. Hy vọng bước tiếp theo không phải là ngực của họ sẽ mọc đầy lông!

Nàng là kiểu phụ nữ thích ngực, chân hay mông của đàn ông?

Các phản ứng giới tính của phụ nữ được kích hoạt khi họ nhìn vào phần thân thể nào đó của đàn ông. Nói đến các bộ phận cơ thể đàn ông mà phụ nữ ưa thích, phụ nữ ở khắp nơi cũng được chia thành 3 nhóm: Thích đôi chân, thích mông, thích ngực, cánh tay đàn ông. Trong đó, có tới 40% phụ nữ thích phần mông đàn ông, xếp vị trí đầu bảng. Trong phần này, chúng ta sẽ phân tích những đặc điểm cơ thể của đàn ông và lý do tại sao từng bộ phận có tác động như thế đến các giác quan của phụ nữ.
Nói chung, phụ nữ cũng ưa nhìn những người đàn ông có thân hình cường tráng, vai rộng, ngực nở, cánh tay cuồn cuộn và mông rắn chắc. Thậm chí ngay ở thế kỷ 21, các cuộc nghiên cứu cũng cho thấy phần lớn phụ nữ vẫn muốn một người đàn ông có dáng khỏe như thể để đánh vật với thú dữ và đẩy lùi kẻ gây hấn.
Cơ thể đàn ông được kiến tạo nhằm mục đích rượt đuổi, săn bắt và đánh vật với các con thú, mang vác vật nặng và giết chết nhện quái vật.

1. Vai rộng, ngực nở và cánh tay cơ bắp

Cơ thể của người đàn ông chuyên săn bắn rộng ở phần trên và hẹp dần ở phần hông, trong khi cơ thể phụ nữ hẹp ở vai và nở dần ở phần hông. Các đặc điểm tiến hóa này của người đàn ông cho phép họ kéo lê vũ khí nặng qua những quãng đường dài và mang chiến lợi phẩm săn được về nhà.
Bộ ngực phát triển của đàn ông giúp hai lá phổi lớn phân bổ ôxy hiệu quả hơn và cho phép anh ta hít thở tốt hơn khi chạy hay rượt đuổi.
Ở các thế hệ trước, ngực đàn ông càng lớn thì anh ta càng được tôn trọng và có quyền lực hơn. Điều này hiện vẫn tồn tại trong các bộ lạc nguyên thủy hiếm hoi còn sót lại.

2. Mông nhỏ, săn chắc

Mông nhỏ, gọn là bộ phận cơ thể được phụ nữ ở khắp nơi yêu thích nhưng ít ai hiểu được sự hấp dẫn đầy ma lực của nó. Bí mật chính là ở chỗ, một cái mông săn chắc đảm bảo cho động tác ấn mạnh về phía trước để phóng tinh khi quan hệ tình dục. Đàn ông có phần sau mập hoặc mềm nhão gặp khó khăn khi đẩy người về phía trước và có khuynh hướng dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể của họ vào động tác này. Đối với phụ nữ, đó không phải là điều lý tưởng vì trọng lượng của người đàn ông có thể gây khó chịu và làm cho cô ta khó thở. Trái lại, cặp mông nhỏ, săn chắc hứa hẹn khả năng làm việc hiệu quả hơn.

3. Hông hẹp và đôi chân khỏe

Đôi chân đàn ông trở nên quyến rũ đối với phụ nữ chỉ khi chúng là biểu tượng cho sức mạnh và sức bền của nam giới. Đôi chân mạnh mẽ, ít thịt của đàn ông dài nhất so với đôi chân của tất cả các loài động vật linh trưởng. Hông hẹp cho phép đàn ông chạy nhanh qua những quãng đường dài để rượt đuổi, săn bắt. Ngược lại, hông rộng gây khó khăn cho người phụ nữ khi chạy, vì bắp chân và bàn chân của họ thường dang ra để giữ thăng bằng. Giáo sư bác sĩ tâm lý học hàng đầu ở Mỹ - Devendra Singh đã khám phá rằng phụ nữ đánh giá tỷ lệ eo-hông của đàn ông đạt 90% là hấp dẫn.

Tóm tắt

Thế giới đang trong vòng cương tỏa của nạn dịch độc thân. Tất cả các nước phương Tây đều có tỷ lệ kết hôn thấp nhất trong 100 năm qua, tỷ lệ chỉ bằng phân nửa của 25 năm trước. Ở Úc, 28% người trưởng thành chưa kết hôn lần nào. Một vài người có thể thất vọng khi biết đàn ông và phụ nữ bị kích thích bởi các nét đặc trưng cơ thể lúc đầu. Tuy nhiên, mỗi người đều có cơ hội cải thiện vẻ ngoài của mình cũng như khả năng lôi cuốn người khác phái. Đối với những ai chọn cách giữ nguyên dáng vẻ tự nhiên của mình thì hãy còn đó những cơ hội hẹn hò trên mạng, những dịch vụ mai mối qua máy vi tính, các dịp tán tỉnh và hẹn hò cấp tốc đang bùng nổ ở khắp nơi. Tạp chí New York Times ước tính vào năm 2003, những dịch vụ này đã mang lại doanh số hàng năm trên thế giới là 3 tỷ đô la. Và bởi vì người đàn ông gặp nhiều khó khăn hơn phụ nữ trong việc gặp gỡ người khác phái, cho nên đa số các lớp học tán tỉnh trên thế giới có đông học viên nam hơn nữ.
Nguồn bài, ảnh: Net. (theo fb Nguyễn Lan Anh)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.