10 phương pháp tránh thai hiệu quả được áp dụng ở Việt Nam


Có nhiều bạn hỏi: Tránh thai bằng phương pháp nào là tốt nhất thực sự rất khó trả lời, không có phương pháp nào hoàn hảo tuyệt đối cả, có tốt lắm cũng chỉ có hiệu quả tránh thai 99% mà thôi. Phương pháp nào hợp với bạn thì là phương pháp đó tốt nhất (đối với chính bản thân bạn)

1. Uống thuốc hàng ngày: Bạn sẽ dễ quên, nếu quên là có thai.
2. Uống thuốc cấp tốc: Phương pháp này là thất bại nhiều nhất, 10 người uống thì 2 người có thai, lý do tôi sẽ viết trong một status khác.
3. Đặt vòng. Ưu điểm là bạn đặt và tháo dễ dàng, tuy nhiên có cái dây trong miệng con chim, cho nên đôi khi hay bị viêm. ( tác dụng của cái dây là để khi bạn không có nhu cầu tránh thai nữa thì tháo cho dễ, lợi và hại là ở chỗ đó).
4. Bao cao su: Cái này có vẻ thông dụng và thuận tiện nhất, tuy nhiên một số bạn bị dị ứng, bị ngứa hoặc khi nó đụng vào là khô roong như 3 tháng trời không có mưa. Phần nữa là một số ông không thích sử dụng.
Nhưng lưu ý, nếu đi lang thang bên ngoài thì bao cao su là bảo vệ tốt nhất đấy nhé, nó vừa giúp ngừa thai và ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.
5. Cấy que: Phương pháp này nghe khá ổn, nhưng để cấy thì bạn phải là người khỏe mạnh, không có bệnh tim mạch, năm đầu tiên có thể có chút lộn xộn trong việc ra kinh, có thể ít, có thể nhiều hơn chút, có thể rong nhè nhẹ, hai năm sau có thể mất kinh luôn.
Đăc điểm này làm cho các cô trong giới sầu bi ( showbiz) rất ưa chuộng, vì các bạn ấy có thể mặc váy bó sát, có thể mặc bikini hoặc không thích thì cởi luôn, không phải đóng 1 cục băng ở ngã 3 đường... Khi được 3 năm tháo que ra thì sau 3-4 tháng là bạn lại có kinh bình thường.
6. Tiêm thuốc: Bạn sẽ phải đi tiêm 3 tháng/ lần, yêu cầu sức khỏe như phần số 5 bên trên, sau khi ngưng tiêm thì 3-6 tháng cũng có kinh lại bình thường.
7. Triệt sản nữ: BS cắt vòi trứng và thắt hai đầu lại để anh tinh trùng và em trứng không gặp nhau, do đó không thể thụ thai được,gần nhau trong tấc gang mà biển trời cách mặt.
Phương pháp này cũng có thể thất bại 1% là khi hai sợ chỉ tiêu đi thì hai cái đầu vòi trứng tự nối lại... lại có bầu trong sự ngỡ ngàng của BS và thai phụ, lúc này khóc cũng dở mà cười cũng không xong, chính tôi gặp rồi, khóc bằng tiếng Mán luôn.
8. Triệt sản nam: Cũng giống triệt sản nữ, thắt hai cái đầu lại để tinh trùng không phun ra ngoài được, do đó trứng và tinh trùng chỉ có thể nhìn nhau mà rơi nước mắt...
9. Xuất tinh ngoài: Cái này cũng dễ thất bại, bởi vì chỉ cần 1 chú tinh trùng rớt vào trong hang thôi là vẫn có thai như thường.
Trên đây là các biện pháp thường hay sử dụng và phổ biến ở VN, ngoài ra còn có màng ngăn âm đạo, mũ cổ tử cung rồi ty tỷ loại khác nữa, nhưng ít người dùng do đó thôi không nhắc đến, nó đao cái đào.
10. Một số bạn TRẺ sáng tác bằng cách ăn giun xong đổ bia vào chim hoặc đứng dậy nhảy nhót để tinh trùng nó rơi ra... Cam đoan là hai phương pháp này không hiệu quả, đừng có áp dụng.
Theo Nhàn Lê fb


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.