An toàn lao động có vai trò như thế nào?


Lao động là hoạt động quan trọng nhất của con người, nó tạo ra của cải vật chất các giá trị tinh thần xã hội. Trong quá trình lao động người lao động luôn tiếp xúc với máy móc, trang thiết bị, công cụ và môi trường. Vậy an toàn lao động có vai trò như thế nào?

Quá trình lao động luôn tồn tại những mối nguy hiểm rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến người lao động. Vì vậy để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải chúng ta cần đề cao vấn đề an toàn lao động, vệ sinh lao động luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

Tầm quan trọng của an toàn lao động


Trong quá trình lao động tạo ra của cải vật chất phục vụ nhu cầu của con người luôn tiềm ẩn những rủi ro, tai nạn. Chính điều này việc đảm bảo an toàn lao động là cần thiết, nó đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho người công nhân cũng như các doanh nghiệp. Ở đâu có lao động ở đó có bảo hộ lao động.

Huấn luyện an toàn lao động


Hằng năm người lao động được tham dự những khóa đào tạo huấn luyện an toàn lao động ngắn hạn nhằm giúp người lao động nắm được những kỹ năng đảm bảo an toàn trong quá trình lao động, các yếu tố nguy hại, biện pháp phòng ngừa, phương án sử lý khi xảy ra sự cố nhằm giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra tai nạn.


Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam
VP HCM: Số 12 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, TPHCM
Holine: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)
Email: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.