Đào tạo chứng chỉ sư phạm dạy nghề tại TPHCM


Khi bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, bạn sẽ có bức tranh toàn cảnh về thế mạnh và sở thích của mình. Đây là lúc bạn phải biết cách tạo ra sự khác biệt của bản thân so với những người khác và đưa ra những lựa chọn quan trọng hơn trong nghề nghiệp. Chứng 


Vậy hướng đi thăng tiến của bạn sẽ là:

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Khi sở hữu chứng chỉ sơ cấp nghề làm đẹp trong tay, bạn có thể trực tiếp tham gia lao động nghề và liên thông lên các bậc cao hơn nhằm phát triển kiến thức và kỹ năng nghề. Đạt được những chỗ đứng nhất định trong ngành làm đẹp.


Từ kỹ thuật viên đến chủ spa tương lai

Sau 2-3 năm chinh chiến trong ngành, nếu cảm thấy đã đủ tự tin, bạn có thể hùn vốn và bắt đầu thực hiện ước mơ tự làm chủ của bản thân mình bằng cách kinh doanh spa. Học viện đào tạo thẩm mỹ Văn Lang xin giới thiệu chương trình đào tạo cấp chứng chỉ quản lý kinh doanh spa  dành cho các bạn chưa có hoặc đã có kiến thức nền tảng về nghề nhưng muốn được đào tạo, bổ sung hoặc nâng cao tay nghề.


Từ học nghề đến dạy nghề: Giáo viên dạy nghề

Thị trường dạy nghề làm đẹp nói riêng và dạy nghề nói chung hiện nay đang dần trở nên sôi động nhưng dường như vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ đam mê thật sự với nghề và mong muốn “đầu tư” để học nghề bài bản nhất.


Giáo viên dạy nghề là ai?

Giáo viên dạy nghề là những người giảng dạy có kinh nghiệm, chuyên môn trong một lĩnh vực nhất định như làm đẹp, nghệ thuật, cơ khí, điện tử… Giáo viên dạy nghề sẽ giúp người học phát triển kỹ năng trong lĩnh vực mà họ giảng dạy và cũng có thể giảng dạy nhiều hơn một chuyên ngành.

Ngoài ra, cơ hội làm việc của giáo viên dạy nghề cũng rất rộng mở: Bạn có thể làm việc ở các trung tâm dạy nghề; học viện đào tạo nghề; Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng nghề; hoặc tại tại chính cơ sở hiện đang làm việc… với thời gian làm việc và mức thu nhập vô cùng khả quan.


Vậy muốn dạy nghề – Lấy Chứng chỉ nghiệp vụ Sư phm dy ngh ở đâu?

Đừng ngần ngại tham gia chương trình ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ SƯ PHẠM DẠY NGHỀ của Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội. Đào tạo theo Thông tư 19/2011/TT-BLĐTBXH (khung sư phạm dạy nghề, Tổng cục dạy nghề).

Đối tượng: Những ai đã tốt nghiệp từ THPT trở lên hoặc có bằng nghề
Học phí: 2.500.000 đồng
Thời gian: 4 tuần
Hồ sơ:
_2 bằng tốt nghiệp photo công chứng (hoặc bằng nghề photo công chứng)
_2 CMND photo công chứng
_4 hình 3×4 (ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau hình)

CÓ LỚP HỌC NGAY, CHỨNG CHỈ CÓ GIÁ TRỊ TOÀN QUỐC!!!

Bạn sẽ đánh đổi những gì hôm nay để “chiến thắng” một trong những công việc đó? Một sự nghiệp thành công thường có nhiều may mắn, nhưng đa số mọi người đạt được thành công là do họ vượt trội hơn những người khác. Hãy lựa chọn điều gì đó có ý nghĩa đối với bản thân mình. Và làm hết sức đi nào!

Hotline: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.