5 điều hàng đầu phụ nữ mong muốn đàn ông biết về cơ thể của họ là gì?

5 điều hàng đầu phụ nữ mong muốn đàn ông biết về cơ thể của họ là gì, bởi vì giải thích mấy điều đó với đàn ông có thể xấu hổ lắm không? [1]

1. Tuy âm đạo co giãn siêu tốt đó nhưng chúng có thể bật trở lại hình dáng cũ. Đối với một âm đạo, quan hệ tình dục với 100 người đàn ông giống hệt như quan hệ tình dục với một người đàn ông 100 lần. Chúng không tùy biến theo hình dáng của dương vật và cũng không bị giãn. Dương vật của bạn có trở nên to hơn chỉ vì bạn đã quan hệ tình dục rất nhiều? Họa mi của bạn có to lên hay bé đi theo cái lồng lần đầu bạn đưa chúng vào không? Không đúng Không? Cái lồng cũng vậy luôn.
2. Âm hộ có mọi loại thù hình và kích cỡ khác nhau. Chúng không thay đổi kích thước hoặc hình dạng chỉ vì một người phụ nữ đã quan hệ tình dục. Chúng sưng lên khi một người phụ nữ bị kích thích giống như dương vật, nhưng cũng giống như dương vật của bạn không phát triển ngay cả khi nó được sử dụng rất nhiều, âm đạo cũng vậy. Âm đạo được giấu bên trong kiểu tém lại là bình thường, và âm đạo cũng dính các nếp gấp. Có một câu chuyện tầm phào là, nếu một cái âm đạo kiểu nhô ra thì nghĩa là người phụ nữ đó đã từng có rất nhiều đối tác rồi đó.
3. Bạn không thể thảy một cái dương vật dài như mã tấu vào trong cổ tử cung của bạn tình được. Lỗ bên trong cổ tử cung có kích thước chỉ bằng đầu của một cái ghim thôi. Hơn nữa, cứ thọc dương vật vào tử cung đau lắm đấy. Bớt chơi dại nhé.
4. Âm đạo không phải mấy cái lỗ kiểu lúc nào cũng mở toang hoác ra đâu. Lúc chưa được thư giãn, nó chỉ dài từ 5 đến 10 cm thôi và các chuyên gia gọi là "khoảng tiềm năng". Nó giống như một cái túi có khóa kéo khi bạn lôi nó ra khỏi hộp vậy, tuy là đóng lại hết nhưng mà nó có khả năng mở ra cho rộng hơn. Nói cách khác, tất cả mép của âm đạo đều đóng lại, nhạy cảm và dễ rung động. Khi phụ nữ bị kích thích, âm đạo có thể mở rộng tới 200%. Vì vậy, các bạn ạ, khi một người phụ nữ đã không còn màng trinh mà bạn vẫn thấy chật khi đưa dương vật vào thì điều đó khá tệ đấy - nó có nghĩa là cô ấy chưa đủ hào hứng cho chuyện phòng the. Nếu bạn vào và cứ thế mà vào tuốt tuồn tuột thì ngon nghẻ rồi đó, cô ấy bật đèn xanh, bạn chờ gì mà không chạy cho nhanh?
5. Một người phụ nữ không thể tự ngăn việc chảy máu trong thời kỳ kinh nguyệt được đâu. Chúng tôi không có mấy cái cơ bắp để điều khiển xung quanh tử cung, chúng tôi không thể giữ nó lại được và cũng không biết chính xác khi nào nó sẽ bắt đầu. Nó cứ thế mà diễn ra thôi, máu cứ chảy ra bất kể chúng tôi muốn hay không, và vâng, chúng tôi cần phải đến nhà vệ sinh NGAY đó, thưa quý thầy cô giáo, ông chủ/ông sếp ơi! Bởi vì lúc ấy trông chúng tôi cứ như là ngồi trên một đống mực đỏ vậy. Quần áo không có rẻ đâu và vết dâu thì khó tẩy lắm.
6. Âm đạo không hút tinh dịch lên bên trong và giữ nó ở đó, quý vị ơi! Một số tinh trùng siêu nhỏ bơi qua cổ tử cung, nhưng tinh dịch, chất lỏng mang tinh trùng, rò rỉ ra khỏi âm đạo. Biết cái gì là nguyên nhân của việc này không, chờ xíu... trọng lực, hết hồn chưa! Dốc thế thì nước và tinh dịch cứ vậy mà chảy thôi.
Được rồi, thật tình mà nói là tôi không thấy có chút xíu xấu hổ nào bởi mấy thứ tôi vừa viết ở trên đó. Nhưng dựa vào những gì tôi đã đọc trên Internet và Quora thì tôi nghĩ là mấy điều kia là những điều chí ít mà đàn ông cần phải nghe đấy.
*******

 Điều gì mà phụ nữ không hiểu hay không biết về đàn ông? [2]

Đàn ông luôn ở trong một cuộc tranh đấu kéo dài, trải rộng, và rất căng thẳng. Họ mắc kẹt trong một trò chơi tiến hóa của xã hội, ở một mức độ mà rất ít người phụ nữ hiểu.
Thế giới mà chúng tôi tồn tại nó độc ác, xấu xí, căng thẳng và, rất khác so với của bạn. Mọi thứ đều tập trung vào các danh hiệu, quyền lực, tranh đấu, kiểm soát. Đó thế giới của đàn ông. Chúng tôi không chọn nó. Phần lớn cũng chẳng thích thú gì. Chỉ có một số ít, khoảng 1%, là tỏa sáng ở đó. Phần còn lại thì chỉ cố gắng chịu đựng nó. Rất nhiều người đã không chịu được, dẫn đến một số lượng lớn đàn ông sống cô đơn, tuyệt vọng và, rơi vào trầm cảm, là nguyên nhân của tỷ lệ tự tử ở nam giới cao hơn so với nữ giới.
Phụ nữ than phiền rằng, họ không được phép cạnh tranh trong rất nhiều lĩnh vực, ngay cả trong xã hội hiện đại ngày nay. Điều đó đúng. Nhưng có điều họ không hiểu rằng, đàn ông mặc định phải cạnh tranh và không có lựa chọn để thoát ra, hay thậm chí là có lựa chọn khác. Điều đó đơn giản không được chấp nhận và không hiện hữu với đàn ông. Không ai kỳ vọng điều đó từ bạn, và cũng không có ai cho phép bạn có được nó.
Sự phân biệt giới tính đã vô tình gây một hậu quả, đó là, kỳ vọng ở đàn ông trở nên lớn hơn (kể từ khi mà phụ nữ bị đối xử như những đứa trẻ vô dụng) và sự trừng phạt của xã hội khi mà họ thất bại cũng tàn độc hơn. Một người đàn ông mập là xấu xí, chứ không phải là một chuẩn mực mới của vẻ đẹp. Một ông bố ở nhà chăm con là một kẻ ăn bám, không phải là một người chăm sóc. Một người đàn ông không nghề nghiệp nhưng có giao thiệp rộng không phải một “đối tác hấp dẫn”, mà là một tên vô dụng.
Chúng tôi mặc định luôn phải tranh đấu, và không được nghỉ giải lao. Những bình luận phân biệt giới tính mà phụ nữ gặp phải chỉ là một góc của trò “làm suy yếu khả năng” bệnh hoạn. Tin hay không thì chúng tôi cũng phải chịu đủ bình luận về giới tính, chỉ khác ở hình thức. Đàn ông không bị bình phẩm về mông hay ngực, mà chúng tôi bị sỉ nhục trực tiếp luôn, các lời nhận xét luôn thẳng thắn, thậm chí là đụng chạm tay chân, phần lớn đến từ chính cái gã sẽ nói với bạn “cười lên nào, cưng”. Họ không cần phải tỏ ra “lịch sự” với chúng tôi, luôn là một cuộc đối đầu trực diện. Luôn là vậy!
Một mối quan hệ lãng mạn với phụ nữ mang đến cho đàn ông một thứ có giá trị hơn cả sự lãng mạn: Nó cho phép chúng tôi được tách ra khỏi những điều trên. Nó cho chúng tôi được thấy một thế giới tốt đẹp hơn, tử tế hơn, một thế giới khác, là nơi mà chúng tôi muốn được sống, nếu có cơ hội. Hoặc ít nhất, là chúng tôi có thể đến đó mỗi khi mệt mỏi.
Cảm giác được ngưỡng mộ, được quan tâm, được yêu, mà không cần phải làm gì khác ngoại trừ việc còn sống. Không phải tranh đấu. Chỉ cần quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.
Tôi không muốn phải tranh giành, cãi cọ với người mình yêu. Đó là việc của thế giới ngoài kia. Mối quan hệ của chúng tôi là hai trái tim dành riêng cho nhau, cùng chung nhịp đập để cùng đối mặt với thế giới tàn nhẫn bên ngoài...

Bản Anh ngữ:

[1] What are the top 5 things women wish men knew about a woman's body because explaining them to a man can be embarrassing?
https://www.quora.com/What-are-the-top-5-things-women-wish-men-knew-about-a-womans-body-because-explaining-them-to-a-man-can-be-embarrassing
[2] What are some things that many women do not know or understand about men?
https://www.quora.com/What-are-some-things-that-many-women-do-not-know-or-understand-about-men

Nguồn bài, ảnh: Net.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.